Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Giới thiệu một số loại máy laptop cũ mang giá dưới 5 triệu đồng

laptop cũ dưới 5 triệu  đang là mặt hàng được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây là loại sản phẩm vừa mang giá cả rẻ hấp dẫn lại vửa giúp ích ... thumbnail 1 summary
laptop cũ dưới 5 triệu đang là mặt hàng được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây là loại sản phẩm vừa mang giá cả rẻ hấp dẫn lại vửa giúp ích được cho người tiêu dùng. Đó cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên.

Đối với những người chưa rành về vấn đề này thì việc lựa chọn được đúng sản phẩm như ý muốn thật không dễ dàng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu máy laptop cũ mang giá dưới 5 triệu đang nổi nhất hiện nay, mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây:


Laptop cũ giá dưới 5 triệu được nhiều người săn đón

1.Máy laptop cũ HP Elitebook 2560p

Thuộc dòng laptop nổi tiếng HP, chiếc laptop HP Elitebook 2560p không chỉ thu hút người tiêu dùng về chất lượng mà còn nổi tiếng về giá thành sản phẩm siêu rẻ chưa tới 5 triệu.
Vừa đạt chất lượng cao lại mang giá rẻ, sản phẩm này được nhiều người săn đón, yêu thích nhất hiện nay.

>>>Xem Thêm: Một số cửa hàng bán laptop cũ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm có chứa một số tính năng ưu việt như hiệu suất làm việc tốt, màn hình HD 12.5 inch, mang trọng lượng nhẹ chỉ với 1,6 kg, pin sử dụng được lâu, bền bỉ. Khung laptop được sản xuất bởi một phần hợp kim magie bền bỉ, chống trầy xước. Ngoài ra, nó còn được bao bọc bởi một lớp nhôm sang trọng, tạo độ thu hút cho sản phẩm.

2.Máy laptop Dell Vostro 3450

Khác với nhiều loại laptop khác, chiếc máy laptop Dell Vostro 3450 được trang bị lớp vỏ bọc bên ngoài bằng nhôm màu bạc sang trọng. Ngoài ra, khác với nhiều thiết bị laptop các góc máy được bo tròn, chuyển sang sản phẩm này đã được thiết kế thành các góc vuông cứng cáp thể hiện sự rắn chắc, khỏe khoắn của máy.

Sản phẩm được trang bị chip xử lí Intel Core i5, ổ cứng 320GB, với RAM 4GB, màn hình LED HD 14 inch, và hệ điều hành Windows 7 mang bản quyền chính thức.

Được trang bị thêm tính năng nổi trội như bộ loa lọc tiếng ồn, wedcam, video hiện đại đã thu hút không biết bao sự quan tâm của nhiều người.

3.Máy laptop Dell Latitudu E6330

Thuộc dòng máy doanh nhân cấp của hãng laptop nổi tiếng Dell, sản phẩm laptop Dell Latitudu E6330 được phân phối trên toàn quốc, thu hút được lượng lớn khách hàng từ mọi phương.
Sản phẩm mang độ bền cao, được thiết kế chắc chắn, hiện đại. Chiếc laptop này còn chứa màn hình HD 13.3 inch, mang trọng lượng không quá nặng 16.5 kg. Các khung bao bọc xung quanh máy và vỏ máy được sản xuất cẩn thận từ các hợp kim magie, nhôm tạo sự bền bỉ và đẹp mắt cho máy.

>>>Xem Thêm: Tại sao nên lựa chọn laptop cũ còn bảo hành chính hãng ?

Trên đây là một số loại laptop cũ mang giá dưới 5 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng các bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm mình yêu thích. Cám ơn đã quan tâm.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét