Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Những ưu điểm khi mua laptop tốt giá rẻ cho sinh viên

Với nhu cầu sử dụng máy tính laptop ngày càng cao, hiện nay đang có rất nhiều cửa hàng bán laptop tốt giá rẻ cho sinh viên được ưa chuộng... thumbnail 1 summary

Với nhu cầu sử dụng máy tính laptop ngày càng cao, hiện nay đang có rất nhiều cửa hàng bán laptop tốt giá rẻ cho sinh viên được ưa chuộng, đây là một phương tiện không thể thiếu trên con đường học tập mở mang kiến thức của các bạn đang chuẩn bị bước chân vào môi trường đại học.
Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, việc mua được một chiếc laptop cũ giá rẻ cũng góp phần giúp các bạn sinh viên tiết kiệm được một khoảng tiền kha khá khi phải mua một chiếc laptop mới.

Các dòng laptop tốt giá rẻ cho sinh viên đa dạng

Khi con bạn đề nghị mua một chiếc laptop để phục vụ cho việc học tập, với ngân sách hạn hẹp, các bậc phụ huynh vẫn rất băn khoăn nên chọn mua những chiếc laptop giá rẻ cho sinh viên hay mua laptop mới? Hoặc bạn là sinh viên lên thành phố học và chưa có điều kiện sắm laptop để phục vụ cho nhu cầu học tập của mình?



Laptop đã qua sử dụng sẽ có giá rẻ gấp nhiều lần so với máy mới, mà đôi khi chất lượng của chúng cũng ngang nhau, vì có những dòng laptop cũ giá rẻ nhưng chỉ qua sử dụng chỉ 1-2 tháng. Cũng như máy tính mới, laptop cũ cũng rất đa dạng về giá cả lẫn chất lượng, để tìm mua được hàng tốt, giá tốt, phụ huynh cũng cần dành thời gian để tìm hiểu về các loại máy.




Laptop xách tay không chỉ tiện lợi cho giải trí, công việc mà nó cũng là người bạn đồng hành cực tốt trên suốt con đường học vấn và mai sau của các bạn sinh viên. Đây là hai dòng laptop mà Laptop Nano muốn chia sẻ cho người tiêu dùng đang có nhu cầu mua những dòng laptop sinh viên giá rẻ.

Dòng laptop Dell Latitude E6410 I5

Laptop Latitude E6410 là dòng laptop cũ giá rẻ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và mạnh mẽ sẽ khiến người dùng phải gật đầu hài lòng. Nửa dưới máy tính xách tay giữ nguyên thiết kế đen ánh kim, vỏ E6410 hoàn toàn được làm bằng hợp kim nhôm tránh va chạm mạnh như rơi rớt và hai bản lề kim loại giúp người dùng thoải mái gập máy tính lên xuống.
Dell cung cấp hai lựa chọn hiển thị cho Latitude E6410, đó là màn hình cơ bản độ phân giải WXGA 1280×800 hoặc WXGA+ 1440×900. Độ phân giải cao hơn cho phép màn hình hiển thị rộng hơn, sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi được lướt web nhiều hơn hoặc gõ văn bản dài.
Hiệu suất của hệ thống rất tuyệt vời với bộ xử lý Intel Core i7 2.66GHz và card đồ họa NVIDIA NVS 3100M với bộ nhớ video 512MB. Ổ cứng HDD 250GB phục vụ tốt cho mục đích làm việc kinh doanh cũng như những nhu cầu giải trí đơn giản. Card đồ họa NVIDIA NVS 3100M cũng đồng thời xử lý tốt các trò chơi 3D mặc dù nó tập trung vào các đối tượng doanh nhân.
Với thiết kế hiện đại và hiệu suất cao, Latitude E6410 xứng đáng là một trong những dòng laptop giá rẻ cho sinh viên được đánh giá cao hiện nay.


Dòng laptop Dell Latitude E5430 I5 – cấu hình cao giá rẻ

Dell Latitude E5430 được đánh giá là dòng laptop cũ giá rẻ có cấu hình cao, mạnh mẽ, bền bỉ và chắc chắn. Có khung bằng hợp kim magie, bản lề thép và vỏ là crôm vân xước. Dell E5430 dường như có một vẻ bề ngoài hơi thô kệch nhưng cân nặng của nó lại trái ngược lại hoàn toàn máy có 1.7kg. Chính nhờ độ dày như vậy nên hệ thống tản nhiệt của Dell E5430 hoạt động tốt hơn.
Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ của dòng laptop cũ giá rẻ dành cho sinh viên - Dell Latitude E5430 này phải kể đến tốc độ xử lý Intel® Core™ i5-3320M xung nhịp turbo 3.3 Ghz. Dell E5430 được trang bị ram 4 Gb và ổ cứng 320Gb giúp truy xuất dữ liệu nhanh hơn.




Dell Latitude E5430 có kiểu bàn phím truyền thống cùng hệ thống đèn hỗ trợ với 4 mức chọn. Touchpad nhám, nhạy là một ưu điểm của dòng Latitude.​ Là dòng laptop tốt giá rẻ cho sinh viên tầm trung nên Latitude E5430 sở hữu màn hình 14inch với độ phân giải chuẩn HD 1366×768. Màn hình có khả năng chống chói và độ sáng khá cao nên vẫn nhìn rõ ngay cả ở ngoài trời.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re cho sinh vien tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét